ฝังเข็มรักษาโรค

การฝังเข็มรักษาโรค (Acupuncture)
เป็นการใช้เข็มที่มีขนาด 0.16-0.30 มม. แทงลงไปบนจุดฝังเข็มตามร่างกายซึ่งอยู่บนเส้นลมปราณ โดยใช้หลักการรักษาของแพทย์แผนจีน เมื่อแทงเข็มไปลึกถึงตำแหน่งจุดตามเส้นลมปราณ ผู้ป่วยจะมีอาการปวดตื้อๆ ปวดหน่วงๆ หรือรู้สึกร้าวไปตามทางเดินของเส้นลมปราณโดยจะฝังเข็มไว้ประมาณ 30 นาที หลังจากนั้นดึงเข็มออก ซึ่งผู้ป่วยบางรายอาจมีการติดเครื่องกระตุ้นไฟฟ้าหรือทำเข็มอุ่นร่วมกัน

โรคที่สามารถรักษาได้
  • อัมพฤกษ์ อัมพาต แขน-ขาอ่อนแรง
  • ปวดเส้นประสาทบนใบหน้า โรคใบหน้าเบี้ยวครึ่งซีก
  • เจ็บ ปวด ตึง กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นบริเวณต่างๆ
  • ชา หรือปวดจากเส้นประสาทเสื่อมหรือถูกกดทับ
  • ปวดศีรษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ เครียด ภาวะซึมเศร้า ภาวะวิตกกังวล
  • ท้องผูก ปวดท้องกระเพาะ ท้องอืด
  • โรคภูมิแพ้ชนิดต่างๆ หอบหืด
  • อ่อนเพลียง่าย หรือรู้สึกหนักแขนขา
  • โรคอัลไซเมอร์ โรคพาร์กินสัน
  • รู้สึกเหมือนมีสิ่งแปลกปลอมติดอยู่ที่ลำคอตลอดเวลา
  • วัยทอง เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
  • ภาวะมีบุตรยากทั้งชายและหญิง
  • ปวดประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ
  • ลดความอ้วน กระชับกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน
  • รักษาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เส้นเลือดขอด
  • ปรับสมดุล บำรุงสุขภาพ
คอร์สฝังเข็มรักษา ครั้งละ 990 บาท
คอร์สฝังเข็มรักษา 10 ครั้ง 8500 บาท