นวดทุยหนาและกัวซาตัว

ครอบแก้ว
เป็นวิธีการรักษาโดยใช้กระปุกมาลนไฟให้ร้อน เพื่อไล่อากาศออก จากนั้นจึงครอบกระปุกลงบนผิวหนัง ซึ่งจะมีแรงดูดจากสุญญากาศทําให้เกิดเลือดคั่งขึ้นในบริเวณนั้น อุปกรณ์ครอบจะติดแน่นกับบริเวณผิว และดึงกล้ามเนื้อ เส้นประสาท เส้นเลือด ที่อยู่ถายใต้ บริเวณที่ครอบ ทําให้ กล้ามเนื้อยกสูงขึ้น และคลายตัว

การครอบแก้ว รักษาโรคอะไรได้
ปัจจุบันมักใช้การครอบแก้วเพื่อบรรเทาอาการปวด แต่ก็สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยอื่นได้ เช่น โรคระบบทางเดินอาหารโรคระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะไอเรื้อรัง หอบ อัมพฤกษ์ อัมพาต

สีของรอยครอบแก้ว
เมื่อครอบแก้วเสร็จ สีของรอยจะบอกถึงบริเวณนั้นมีอาการปวดมากน้อยแค่ไหน รวมถึงสามารถบอกได้ว่าถ้ารอยมีลักษณะ
รอยสีดำคล้ำ = มีเลือดคั่งอยู่ภายใน
รอยมีจุดสีม่วง ๆ กระจายอยู่ = ชี่ติดขัดหรือมีเลือดคั่ง ความเย็นสะสม
รอยมีสีอ่อน = พลังและเลือดพร่อง หรือ อินพร่อง
รอยมีสีแดงคล้ำ = มีความร้อนอุดกั้นไว้ภายใน
รอยมีสีแดงอมชมพู = สุขภาพแข็งแรงดี ระบบเลือดไหลเวียนปกติ

คอร์สครอบแก้ว CUPPING THERAPY 650 บาท / ครั้ง

คอร์สฝังเข็ม 10 ครั้ง 5,000 บาท
คอร์สฝังเข็ม 20 ครั้ง 8,000 บาท