บำบัดโรคด้วยการครอบแก้ว CUPPING THERAPY

ครอบแก้ว Cupping therapy

• การครอบแก้ว เป็นวิธีการรักษาโดยใช้กระปุกมาลนไฟให้ร้อน เพื่อไล่อากาศออก จากนั้นจึงครอบกระปุกลงบนผิวหนัง ซึ่งจะมีแรงดูดจากสุญญากาศ ทำให้เกิดเลือดคั่งขึ้นในบริเวณนั้นๆ
  • อุปกรณ์ครอบจะติดแน่นกับบริเวรณผิว และดึงกล้ามเนื้อ เส้นประสาท เส้นเลือดที่อยู่ภายใต้ บริเวณที่ครอบทำให้กล้ามเนื้อยกสูงขึ้นและคลายตัว
การครอบแก้ว รักษาโรคอะไรได้บ้าง ?
  • โดยส่วนใหญ่จะใช้บรรเทาอาการปวด คลายกล้ามเนื้อ
  • แต่ก็สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยอื่นๆได้ เช่น โรคระบบทางเดินอาหาร โรคระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะไอเรื้อรัง หอบ อัมพฤกษ์ อัมพาต

ครอบแก้ว 690 บาท / ครั้ง

คอร์สครอบแก้ว 10 ครั้ง 6,000 บาท
คอร์สครอบแก้ว 20 ครั้ง 10,000 บาท

Cupping Therapy

Cupping 690 Bath / time

Cupping course 10 times 6,000 Bath
Cupping course 20 times 10,000 Bath